PAJERO SPORT 2023

THIẾT KẾ LƯỚI TẢN NHIỆT MỚI VIỀN MẠ BẠC
Tăng thêm vẻ lịch lãm và mạnh mẽ


ĐÈN CHIẾU SÁNG HIỆN ĐẠI
Cụm đèn LED thiết kế mới tăng cường khả năng chiếu sáng. Tích hợp công nghệ và trang bị đèn chiếu góc hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn khi vào cua, giúp điều khiển xe dễ dàng.

ĐÈN HẬU DẠNG LED THIẾT KẾ MỚI

MÂM BÁNH XE HỢP KIM 18 INCH HAI TÔNG MÀU
Thiết kế mới nổi bật hơn, mạnh mẽ hơn.

KÍNH CỬA SAU TỐI MÀU (*)
Kính cửa sau và kính phía sau tối màu tăng thêm vẻ sang trọng.
(*) Chỉ có trên phiên bản Diesel 4x4AT

GƯƠNG CHIẾU HẬU CHỈNH & GẬP ĐIỆN MẠ CHROME
CÁNH LƯỚT GIÓ THỂ THAO
Trang bị tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại tăng thêm vẻ thể thao.

Vận hành mạnh mẽ
ĐỘNG CƠ 2.4L DIESEL MIVEC
DẪN ĐỘNG 2 CẦU VỚI 4 CHẾ ĐỘ LINH HOẠT

HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG HAI CẦU – SUPER SELECT 4WD-II
Hệ thống truyền động hai cầu huyền thoại được trang bị vi sai trung tâm & khóa vi sai cầu sau, cho khả năng vượt địa hình vượt trội.


ĐỘNG CƠ 2.4L DIESEL MIVEC
Thân động cơ được làm từ hộp kim nhôm và tỷ số nén thấp giúp giảm rung động, tăng công suất & mô-men và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC được trang bị trên động cơ Diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn và rung lắc từ động cơ.

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 8 CẤP VỚI CHẾ ĐỘ THỂ THAO SPORT MODE
Tăng sự linh hoạt khi chuyển số, mang đến cảm giác phấn khích như điều khiển một chiếc xe thể thao đích thực.

KHOÁ VI SAI CẦU SAU
Điều khiển tắt mở dễ chỉ với một nút bấm. Tăng cường khả năng vượt địa hình vượt trội.

KHẢ NĂNG VƯỢT ĐỊA HÌNH VƯỢT TRỘI
Dễ dạng vượt qua địa hình khó với khoảng sáng gầm cao lên đến 218mm và các góc thoát lớn. Khả năng lội nước lên đến 700mm.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ XUỐNG DỐC (HDC)
Duy trì tốc độ ổn định để xuống dốc an toàn với việc tự động áp dụng lực phanh.

4 CHẾ ĐỘ OFFROAD
Tối ưu lực kéo trên những địa hình phức tạp (sỏi, bùn, cát, đá). Thao tác đơn giản chỉ với một nút bấm.
An toàn thông minh vượt trội
HỆ THỐNG AN TOÀN CHỦ ĐỘNG THÔNG MINH

TRANG BỊ 7 TÚI KHÍ
Bao gồm: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối, bảo vệ người lái và hành khách tối đa, giảm thiểu chấn thương khi có va chạm.


HỆ THỐNG CẢNH BÁO VÀ GIẢM THIỂU VA CHẠM PHÍA TRƯỚC (FCM) (*)
Bằng cách sử dụng cảm biến radar, hệ thống FCM có thể phát hiện các vật cản phía trước xe để đưa ra cảnh báo và hỗ trợ tăng cường lực phanh hoặc phanh tự động nhằm giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp có va chạm không thể tránh khỏi.

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH THÍCH ỨNG (ACC)
Hệ thống cho phép người lái thiết lập và giúp xe duy trì vận hành ở tốc độ đã được lựa chọn mà không cần phải tác động lên bàn đạp ga. Đồng thời hệ thống sẽ tự động điều chỉnh vận tốc để duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước với 3 mức tùy chọn: xa, gần, trung bình.

CẢM BIẾN GÓC & HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN CẮT NGANG KHI LÙI XE
Nếu hệ thống phát hiện có phương tiện đến gần khi lùi xe, thông tin cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị đa thông tin, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và đèn hiển thị trên gương chiếu hậu sẽ nhấp nháy giúp cảnh báo an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG CHỐNG TĂNG TỐC NGOÀI Ý MUỐN (UMS)
Khi người lái chuyển cần số sang vị trí “D” hoặc “R” và hệ thống phát hiện có vật cản phía trước/sau trong phạm vi 4m, hệ thống sẽ hoạt động bằng cách phát ra âm thanh cảnh báo đồng thời ngắt công suất đầu ra động cơ để giảm thiểu nguy cơ va chạm.

HỆ THỐNG CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ (BSW) VÀ HỖ TRỢ CHUYỂN LÀN ĐƯỜNG (LCA)
Hệ thống sử dụng các cảm biến để phát hiện các phương tiện nằm trong vùng điểm mù của xe ở bên trái hoặc bên phải. Khi phát hiện có phương tiện nằm trong điểm mù ở phía nào, cảnh báo sẽ xuất hiện trên gương chiếu hậu ở phía đó.

PHANH TAY ĐIỆN TỬ & GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG
Khi chuyển cần số về vị trí “P”, hệ thống sẽ tự động kéo phanh và hệ thống sẽ nhả phanh khi cần số chuyển sang các số khác.
Hệ thống cũng tự động kéo phanh khi nhận thấy xe dừng hơn 10 phút nếu chế độ
“Giữ phanh tự động” được bật.